CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Cập nhật: 5.2022
Để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi tham gia mua sắm trên website https://homesse.vn/ và gia tăng chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã và đang triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng được xem và kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng.
Theo đó, trước khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển, quý khách hàng có thể mở gói niêm phong sản phẩm ra để kiểm tra tình trạng hàng hóa.
Nếu sản phẩm đúng mẫu, quy cách, đảm bảo chất lượng, không bị vỡ hỏng, quý khách nhận hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng.
Trường hợp hàng hóa không giống mẫu và kích thước đã đặt; tranh bị gãy, vỡ khung hoặc bị rách do quá trình vận chuyển; sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng; tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Vui lòng quay lại video/chụp lại hình ảnh sản phẩm trước sự có mặt của nhân viên giao hàng và gửi về Homesse qua zalo (0901 202 959) / fanpage (https://www.facebook.com/homesse.vn) /email (support@homesse.vn) để thông báo tình trạng hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để đổi hàng cho quý khách.
Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách có thể gọi vào số Hotline: 0901 202 959.