Đăng nhập

VI | EN

Đăng nhập

VI | EN

Chính sách giao hàng và đổi trả

Cập nhật: 08-05-2022

Chính sách giao hàng


Homesse tiến hành giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của các đơn vị chuyển phát nhanh tại Việt Nam như: Ninja van, GHN, J&T Express, Viettel post, Nhất Tín vào thời gian hẹn trước với khách hàng. Thông thường, thời gian giao hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là 3 ngày, các địa phương khác từ 5 đến 8 ngày.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Giao hàng chỉ áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Đối với các đơn hàng nước ngoài, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin về giao hàng.


Trách nhiệm với hàng hóa được vận chuyển:
- Homesse sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Homesse không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa ,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Chính sách đổi trả


Điều kiện đổi trả


Mọi sản phẩm của Homesse đều được đổi/trả nếu do lỗi sản xuất hoặc vận chuyển. Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm giao/nhận hàng và có thể yêu cầu đổi hàng/trả lại hàng trong những trường hợp sau:
- Tranh không giống mẫu và kích thước đã đặt, tranh bị gãy, vỡ khung hoặc bị rách do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ.
- Trường hợp phải đổi/trả hàng, kính đề nghị Quý khách hàng liên hệ ngay với Homesse qua hotline: 0901.202.959 đồng thời chụp ảnh tình trạng sản phẩm và gửi qua zalo/fanpage/email để được hỗ trợ.


Thời gian thông báo 


Thời gian thông báo đổi/trả: trong vòng 24h sau khi khách hàng kiểm tra và từ chối nhận hàng từ nhân viên giao hàng.  


Các bước và đổi/trả sản phẩm


- Sau khi kiểm hàng và thấy rằng hàng hóa không đảm bảo chất lượng (các điều kiện như mục Điều kiện đổi trả phía trên), quý khách vui lòng quay video/chụp ảnh sản phẩm trước sự chứng kiến của nhân viên giao hàng và ký biên bản trả hàng với nhân viên giao hàng.


- Trong vòng 24h, Quý khách gửi video/ảnh sản phẩm về Homesse qua zalo (0901 202 959) / fanpage (https://www.facebook.com/homesse.vn) / email (support@homesse.vn) để thông báo việc đổi/trả hàng.


- Muộn nhất sau 3 ngày làm việc, Homesse sẽ phản hồi về trường hợp của quý khách và thống nhất phương án xử lý (trong trường hợp khách hàng được quyền đổi trả):

i) Đổi sản phẩm mới hoặc;

ii) Trả lại tiền cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục mua hàng và đã thanh toán chuyển khoản trước khi nhận hàng).


Trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng 0901 202 959.


Trân trọng cảm ơn!

Đăng ký nhận thông tin và chương trình khuyến mãi

Trường bắt buộc!

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và không gửi thông tin cho một đơn vị khác.

Vui lòng xem Chính sách bảo mật .

Email: homesse.vn@gmail.com

Điện thoại: 0901 202 959

Office: Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

© 2024, Homesse.vn.

© 2024, Homesse.vn

Giỏ hàng của bạn trống Tiếp tục
Giỏ mua sắm
Tổng:
Giảm giá 
Giảm giá 
Xem chi tiết
- +
Hết hàng